Sức khỏe là nhất - Gia đình trên tất cả.

Besucherz�hler Html Code. Trở về trang chủ  
► Bệnh trầm cảm nặng và những dấu hiệu nhận biết 
 Trà dược phòng chống tiểu đường  Bệnh tiểu đường  Đau ngón tay và cánh  tay  Bị tê và đau Ngón tay 
 15 dấu hiệu cảnh báo có thể bị ung thư  9 dấu hiệu cảnh báo ung thư gan  Rượu và Gan ► SứcKhỏeNgườiGià  
► Tác dụng không ngờ của vỏ trái cây. 7 bí mật để sống lâu. ► Thêm 5 tác dụng không ngờ của ớt ► Giữ vóc dáng quyến rũ theo chế độ ăn của người Pháp Nhiễm độc khó lường từ món dưa cà muối xổi ► 9 thực phm giúp cân bng ni tiết ph nữ. 
 Các loại thực phẩm tôt nhưng nguy hiểm neu ăn quá nhiu Đừng coi thường chứng tê nhức chân tay 
► Phòng Bệnh Mất Dần Trí Nhớ5 dưỡng chất bổ sung cho sức khỏe tim mạch   Ăn hành tây đỏ, giảm cholesterol  
 Lợi ích của việc uống rượu đối với sức khỏe  6 nguyên tắc phòng biến chứng tim mạch do đái tháo đường 
Tác dụng Mật ong Tẩy độc cho cơ thể bằng thực phẩm   Những điều lý thú về tình dục  
 PHÒNG BỆNH HIỆU QUẢ TỪ ĐÔI BÀN TAY SẠCH ► Nguy cơ đột quỵ khi buồn nôn, chóng mặt, ù tai 
 Thủ dâm có lợi cho sức khỏe  Con người nhịn ngủ được bao lâu?   Dự báo tuổi thọ của bạn qua bài kiểm tra đơn giản  
 Định nghĩa về vợ

Nguồn bài viết:
Một số thực phẩm chống lão hóa, giúp cơ thể bạn “trẻ mãi không già”, có tác dụng tốt cho sức khỏe. Hãy cùng amthuchanoi.org điểm danh chúng nhé.
Protein giữ vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa. Vì vậy, trong chế độ ăn của bạn nhất thiết phải có protein. Nếu bạn ăn chay, bạn có thể ăn lạc, vừng, đậu  Nếu bạn không ăn chay, có thể ăn các thực phẩm giàu Protein như thịt gà, trứng, hải sản…Củ cải đỏ là thực phẩm rất tốt giúp bạn chống lão hóa.  Pho mát ít chất béo, Sữa không béo, sữa chua .


Mọi người đều biết rằng ăn rau rất quan trọng nhưng quan trọng hơn phải biết mỗi loại rau giúp ích cho bạn thế nào. Rau lá xanh đậm có thể làm giảm loãng xương và giúp bạn có được thị lực tốt hơn.

ớc tiếp theo là bạn nên dùng nhiều thực phẩm có màu tím, đỏ. Bao gồm trái cây như mận và hoa quả và các loại rau như bắp cải tím, đậu (đầy đủ kali và kẽm) , củ cải đỏ để cải thiện làn da của bạn và giữ tuổi tuổi thanh xuân – đây là các thực phẩm chống lão hóa, rất tốt cho sức khỏe
thuc-pham-tot-cho-suc-khoe-4
cà chua và cà rốt có chất chống oxy hóa để chống lại tuổi tác
thuc-pham-tot-cho-suc-khoe-5
Bông cải xanh giúp chống bệnh tim và cung cấp vitamin C, một thành phần chống lão hóa tuyệt vời.
thuc-pham-tot-cho-suc-khoe-6
Quả óc chó tăng cường năng lượng và cải thiện chức năng của não.
thuc-pham-tot-cho-suc-khoe-7
Một thực phẩm quan trọng để bao gồm trong chế độ ăn uống của bạn là các loại hạt – Hạnh nhân
thuc-pham-tot-cho-suc-khoe-8
Và cuối cùng, như món tráng miệng, bạn không nên bỏ qua một khoanh sô cô la đen sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ.
Các thực phẩm kể trên không chỉ có tác dụng chống lão hõa, mà còn là những thực phẩm cần thiết để cải thiện sức khỏe, hãy kết hợp các thực phẩm tốt cho sức khỏe cùng chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý để có một cơ thể khỏe mạnh.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo: Cach Tri Nam Da